Thursday, January 3, 2019

Siêu Sát Thủ - John Wick 1

Siêu Sát Thủ - John Wick 1

Siêu Sát Thủ - John Wick 1
Siêu Sát Thủ - John Wick 1


Nội dung Siêu Sát Thủ - John Wick 1

Sau khi vợ qua đời, John Wick (Reeves) nhận được món quà cuối cùng từ cô ấy, một chú chó nhỏ tên Daisy, và một lời nhắn "Xin anh đừng quên cách yêu thương". Nhưng cuộc sống của John lại bị quấy rối khi chiếc Boss Mustang 1969 lọt vào tầm ngắm của tên mafia Nga Iosef Tarasov (Alfie Allen).

Khi John từ chối bán chiếc xe, Iosef cùng với tay sai đột nhập vào nhà John và đánh cắp nó, làm anh bất tỉnh và giết chết Daisy. Một cách vô tình, chúng đã đánh thức một trong những sát thủ tàn bạo nhất của thế giới ngầm.

Siêu Sát Thủ - John Wick 1 là bộ phim hành động tuyệt vời kể về hành trình báo thù của John Wick. Chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy thích khi xem bộ phim hành động này.

Các bạn hãy xem Siêu Sát Thủ - John Wick 1: 

No comments:

Post a Comment

Bình Luận

About

FlatBook

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum rhoncus vehicula tortor, vel cursus elit. Donec nec nisl felis. Pellentesque ultrices sem sit amet eros interdum, id elementum nisi ermentum.Vestibulum rhoncus vehicula tortor, vel cursus elit. Donec nec nisl felis. Pellentesque ultrices sem sit amet eros interdum, id elementum nisi fermentum.




Comments

Contact Us

Name

Email *

Message *