Wednesday, January 16, 2019

HITMAN 2007 (KẺ SĂN NGƯỜI)

HITMAN 2007 (KẺ SĂN NGƯỜI)

HITMAN 2007 (KẺ SĂN NGƯỜI)
HITMAN 2007 (KẺ SĂN NGƯỜI)

Nội dung HITMAN 2007 (KẺ SĂN NGƯỜI)

HITMAN 2007 (KẺ SĂN NGƯỜI) kể về một siêu sát thủ được đào tạo chuyên nghiệp để giết người. HITMAN được thuê thực hiện một phi vụ tuy nhiên người thuê anh đã cố tình gài bẫy và lừa anh. Không những vậy hắn còn thuê chính HITMAN sát hại cô người tình của hắn. 

Một điều đã xảy ra, HITMAN đem lòng yêu chính cô gái mà anh được thuê để giết và để bảo vệ người con gái, HITMAN đã tìm kiếm kẻ đã thuê anh, chính tay giết tên đầu xỏ này.

HITMAN 2007 (KẺ SĂN NGƯỜI) tràn ngập những cảnh quay hành động chiến đấu vô cùng đẹp mắt. Mình tin tưởng chắc chắn rằng nếu bạn là người yêu thích thể loại phim hành động thì bạn sẽ không phải tiếc khi bỏ thời gian ra xem HITMAN 2007 (KẺ SĂN NGƯỜI).

Các bạn có thể xem HITMAN 2007 (KẺ SĂN NGƯỜI)

No comments:

Post a Comment

Bình Luận

About

FlatBook

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum rhoncus vehicula tortor, vel cursus elit. Donec nec nisl felis. Pellentesque ultrices sem sit amet eros interdum, id elementum nisi ermentum.Vestibulum rhoncus vehicula tortor, vel cursus elit. Donec nec nisl felis. Pellentesque ultrices sem sit amet eros interdum, id elementum nisi fermentum.




Comments

Contact Us

Name

Email *

Message *