Monday, April 8, 2019

CÂU LẠC BỘ TRỤY LẠC - CLUB SODOM - TRUYỆN TRANH 18

CÂU LẠC BỘ TRỤY LẠC - CLUB SODOM - TRUYỆN TRANH 18

CÂU LẠC BỘ TRỤY LẠC - CLUB SODOM

CÂU LẠC BỘ TRỤY LẠC - CLUB SODOM

Nội dung "Câu lạc bộ trụy lạc - Club Sodom"

Câu chuyện bắt đầu từ cuộc gặp gỡ tình cờ của cô phóng viên trẻ với một anh chàng bảnh trai, cuốn hút tại Club Sodom (Câu lạc bộ trụy lạc) khi cô tới đây điều tra về cuộc sống ăn chơi, thác loạn của một bộ phận giới trẻ. Ngay từ cái nhìn đầu tiên 2 người đã bị đối phương cuốn hút. Kết thúc lần gặp gỡ là những hành động vuốt ve, mơn trớn, kích thích cơ thể của chàng trai.

Không lâu sau 2 người có dịp gặp lại, bất ngờ thay, anh chàng hư hỏng kia chính là thư kí riêng của một nữ nghị viên chính phủ đối tượng mà cô gái sắp phỏng vấn. Có cơ hội gặp lại, 2 thân thể trần tục quấn lấy nhau bằng những cuộc mây mưa bất tận tưởng chừng như không có hồi kết. 

Tình yêu của họ đang thăng hoa thì một vấn đề khác phát sinh khi chàng trai không chỉ là thư kí riêng mà còn là nhân tình của bà nghị sĩ( một người đàn bà được mô tả là có thân hình bốc lửa, cùng với nhu cầu khủng khiếp về tình dục, người mà chàng trai có trách nhiệm thỏa mãn nhu cầu cả ngày lẫn đêm bất cứ khi nào bà ta muốn). 

Phải chọn 1 trong 2 và chàng thanh niên buộc phải đưa ra quyết định........

Với khả năng vẽ truyện tuyệt đỉnh, tác giả đã phác họa lên những hình ảnh nhân vật vô cùng gợi cảm và kích thích con mắt người đọc. Các bạn chắc chắn sẽ cảm thấy đê mê khi xem bộ truyện này. Lưu ý là dưới 18 tuổi thì đừng có xem nha, không lại chảy hết máu mũi ra đó.

Các bạn hãy xem bộ truyện "Câu lạc bộ trụy lạc - Club Sodom"




No comments:

Post a Comment

Bình Luận

About

FlatBook

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum rhoncus vehicula tortor, vel cursus elit. Donec nec nisl felis. Pellentesque ultrices sem sit amet eros interdum, id elementum nisi ermentum.Vestibulum rhoncus vehicula tortor, vel cursus elit. Donec nec nisl felis. Pellentesque ultrices sem sit amet eros interdum, id elementum nisi fermentum.




Comments

Contact Us

Name

Email *

Message *